Tìm kiếm
Bộ Sạc Không Dây Samsung Bộ Chuyển Đổi Sạc Nhanh Thông Minh Qi Với Giao Diện USB Type-C Cho Samsung Galaxy S10 S9 S8 Note 10 + 9/iPhone X XR XS 8/ Smart Pad 【Mẫu 2019: EP-P1100

Bộ Sạc Không Dây Samsung Bộ Chuyển Đổi Sạc Nhanh Thông Minh Qi Với Giao Diện USB Type-C Cho Samsung Galaxy S10 S9 S8 Note 10 + 9/iPhone X XR XS 8/ Smart Pad 【Mẫu 2019: EP-P1100

Tình trạng: Còn hàng
150,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
150,000đ
 
154,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

★★★★★Lưu ý!!!
1. Kính gửi khách hàng! Trước khi mua bộ sạc không dây gốc Samsung, vui lòng xác nhận xem thương hiệu điện thoại và hình điện thoại của bạn có hỗ trợ chức năng sạc không dây hay không. Nếu hình điện thoại của bạn không hỗ trợ chức năng sạc không dây, vui lòng không mua sạc không dây này.
2. Công suất tối đa của bộ sạc không dây Samsung EP-P1100 này là 15W. Nếu bạn muốn sạc không dây để đạt công suất tối đa (15W), cần phải đáp ứng các điều kiện: Bạn cần sử dụng bộ chuyển đổi 15W gốc Samsung và cáp 2A Type C gốc Huawei.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng tham khảo nhân viên dịch vụ khách hàng yizilin.
★Cam kết thương gia: Chúng tôi là cửa hàng bán hàng trực tiếp chính thức của Samsung và có ủy quyền chính thức của Samsung. thay thế vô điều kiện trong vòng bảy ngày kể từ khi nhận được sản phẩm. Vấn đề chất lượng sản phẩm xảy ra trong thời gian bảo hành, bảo trì miễn phí. Xin đừng lo lắng về vấn đề chất lượng!
★Bộ sạc không dây Samsung Qi Bộ chuyển đổi sạc nhanh thông minh
★Thương hiệu: Samsung
★Số mô hình: EP-P1100
★Chứng nhận chất lượng: nom, inmetro, BSMI,KC, ROHS, FCC,CCC, CE, kema, C-Tick,GS, CCI
★Khả năng tương thích: Thích hợp cho điện thoại di động thương hiệu Samsung (Chính điện thoại di động hỗ trợ chức năng sạc không dây)
★Thiết bị tiêu biểu: Galaxy Note 9
★Kiểu máy áp dụng: Sạc tăng tốc Tương thích với Galaxy note9, S9, S9, Note8, S8, S8, S7, S7 Edge, Note 5, S6 Edge / Qi Tương thích với Galaxy S6, các thiết bị được chứng nhận S6 Edge và Qi * S6, S6 Edge chỉ hỗ trợ sạc thông thường, không thể đạt được chức năng sạc tăng tốc. Không đặt các vật thể nước ngoài giữa điện thoại và sạc không dây, chẳng hạn như vật kim loại, vật phẩm từ tính, thẻ sọc từ, v. v.
★Tính năng
1. Chức năng: sạc không dây, sạc tăng tốc, Qi.
2. Port: LOẠI USB-C
3. Nội dung gói: Đệm Sạc Tăng tốc không dây, hướng dẫn sử dụng.
★Vật Lý Thông số kỹ thuật
1. Kích thước (rộngxcao): 88x11.9x88mm
2. Trọng lượng: 58g
★Tiêu thụ điện năng
1. Điện áp đầu vào: Dòng điện đầu ra 5 V: Điện áp đầu ra 1 A (sạc tối đa, tăng tốc): 10V
2. Dòng điện đầu vào: 2 A Điện áp đầu vào: (sạc tối đa, tăng tốc) dòng điện đầu ra 9 V (sạc tối đa, tăng tốc): 0.9A
3. Điện áp đầu ra: Dòng điện đầu vào 5 V (sạc tối đa, tăng tốc): 1.67 A
★Gói: Gói đơn giản (nếu bạn cần đóng gói bán lẻ chính thức, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi đặt hàng.)
★Giấy phép xác thực: người bán nền tảng yizilin để đảm bảo rằng các sản phẩm được bán là chính hãng, có thể được phát hành hóa đơn điện tử.
★Giao hàng: Sau khi bạn mua sản phẩm này, chúng tôi sẽ sắp xếp giao hàng cho bạn trong vòng 1 ngày, vui lòng kiên nhẫn. Vì chúng tôi là người bán ở nước ngoài, nên phải mất khoảng 7-12 ngày để đến được quốc gia của bạn bình thường.
★Dịch vụ: Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với đội ngũ yizilin của chúng tôi kịp thời, chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất có thể. Best wishes.
# Samsung # Bộ chuyển đổi Samsung # Bộ sạc Samsung # Bộ sạc không dây Samsung # sạc iPhone # Bộ sạc không dây iphone # sạc không dây Qi


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
20 Rất hài lòng
4 star
5 Hài lòng
3 star
1 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
Sạc samsung chính hãng

Sạc samsung chính hãng

Mã SP: 17002

80,000đ
Sạc Samsung

Sạc Samsung

Mã SP: 16993

100,000đ

Tag:

Back to top